เดี๋ยวนี้เราสามารถสร้างบรรยากาศห้องให้มีภาพวิวสวยๆ เหมือนยกธรรมชาติมาอยู่ให้ห้องได้เลย ด้วยการตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ ซึ่งสามารถใช้ภาพสวยๆ จากอินเตอร์เน็ตมา สั่งทำวอลเปเปอร์ติดผนัง ตามที่ต้องการซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้บ้านของเราดูโดดเด่นและสวยงามไม่เหมือนใคร

วันนี้ ร้าน พิมพ์วอลเปเปอร์ จะมาแนะนำ 5 วอลเปเปอร์ภาพวิวยอดนิยม สำหรับทุกๆ ท่านเพื่อเป็นไอเดีย และนำมาประยุกต์ใช้กับบ้านตัวเองนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. วอลเปเปอร์ภาพวิวตึกในเมือง

สำหรับผู้ที่หลงไหลความเจริญความสวยงามของตึก ทั้งในเวลากลางวันหรือแสงสียามค่ำคืน ตัวอย่างมุมยอดฮิตเช่น ภาพวิวตึกในมหานครนิวยอร์ค ภาพวิวตึกสูงยามดึกของเกาะฮ่องกง หรือแม้แต่ตึกสูงในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีภาพในมุมสวยๆเยอะเยะมากมาย ลบความอึดอัดของห้องที่ดูแคบให้ดูกว้างขึ้น ดูสวยงามและสบายตาเหมือนอยู่บนตึกสูง

2.วอลเปเปอร์ภาพวิวแลนมาร์คหรือสถานที่สำคัญตามจุดต่างๆ

เก็บความประทับใจหรือความชอบของคุณ ด้วยการทำวอลเปเปอร์ภาพวิวแลนมาร์คที่คุณชื่นชอบ จะทำให้คุณรู้สึกอยู่ใกล้ชิดกับสถานที่นั้นมากขึ้น เช่น หอไอเฟล หอนาฬิกาบิ๊กเบน หรือสถานที่สำคัญๆ ในกรุงเทพมหานคร ฯลฯ

3.วอลเปเปอร์ติดผนังภาพวิวธรรมชาติ วิวป่า วิวภูเขา

ผู้ที่ชอบความร่มรื่น ชอบอยู่กับธรรมชาติ  ผู้ที่เบื่อเมืองหลวง มองไปทางไหนก็เจอแต่ตึกและรถบนถนน คุณสามารถยกบรรยากาศวิวธรรมชาติความร่มรื่นเหล่านั้น มาอยู่ในห้องได้แบบไม่ซ้ำใครได้เลยทีเดียว เพราะธรรมชาติสร้างสรรค์สิ่งสวยงาม ให้เราใด้ชื่นชมและผ่อนคลายเสมอ

4.วอลเปเปอร์ติดผนังภาพวิวทะเล

ยกวิวทะเลมาไว้ใกล้ๆ คุณ ไม่ว่าจะเป็นชายหาดสีคราม ท้องฟ้าสดใส หรือภาพวิวใต้ทะเล ก็จะมีสีสันสวยงามหลากหลายไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่มีสีสันให้เราได้เพลิดเพลินและสบายตา

5.วอลเปเปอร์ติดผนังภาพวิวอวกาศนอกโลก

อวกาศ กาแล็กซี่ที่ไกลแสนไกล ให้ความรู้สึกตื่นเต้นแปลกตา ไม่ซ้ำใคร ปลอดปล่อยความรู้สึก และความคิดให้ตัวเอง หรืออาจทำไว้ในห้องนอนเด็ก ช่วยเสริมสร้างความรู้และจินตนาการของเด็กๆที่คุณรักได้อีกด้วย

ไอเดียแต่งผนังแบบไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล