วันนี้ ร้านพิมพ์วอลเปเปอร์ ขอนำรีวิวการแต่งห้องสีชมพูสดใสจากคุณลูกค้า เหมาะกับสาวๆสายหวานสีชมพูฟรุ้งฟริ้งยูนิคอร์น โดยในห้องนี้แอบมีมุมเล็กๆ ไว้สำหรับเลี้ยงน้องหมา เหมาะกับทาสหมาตัวน้อยๆด้วยค่ะ

โดยห้องนี้คุณลูกค้ามีเฟอร์นิเจอร์ที่ค่อนข้างใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีขาว คุณลูกค้าชอบสีชมพู และยูนิคอร์นมาก อยากได้ห้องที่สีไม่จัดเกินไป ทางเราจึงจับคู่วอลเปเปอร์พิมพ์ลายตามสั่ง กับวอลเปเปอร์สีพื้น สีชมพู และสีขาว จะได้ห้องออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลย…..

สวัสดีค่ะวันนี้เราขอมารีวิวห้องนอนของเราหน่อยนะคะ เป็นห้องนอนสายหวานสีชมพู พร้อมมุมสำหรับน้องหมาค่ะ 🐶💕

ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบสีชมพูมาก ชอบความฟรุ้งฟริ้ง ชอบยูนิคอร์น และ ฮัลโหลคิตตี้ต่างๆ เลยได้ห้องโดยรวมมาเป็นแบบนี้ค่ะ

ไปชมห้องแต่ละมุมกันเลยค่ะ

เริ่มจากเตียงนอน เป็นของ INDEX ชื่อรุ่นตามภาพแนบเลยนะคะ ตรงหัวนอนที่เป็นสีเทาคือตู้เสื้อผ้า สามารถแขวนเสื้อได้แต่ไม่เยอะประมาณไม่เกินสิบตัว พร้อมกระจกยาวเต็มตัวและลิ้นชัก เสื้อผ้าส่วนใหญ่เราจึงพับเก็บตามช่องต่างๆของตู้ ส่วนสีขาวบนหัวนอนสามารถเปิดได้เป็นตู้ใส่ของได้ มีลิ้นชัก และช่องเก็บของเยอะมากเลยค่ะ

ไปต่อส่วนอื่นๆกันดีกว่าค่ะ

มุมนี้เป็นมุมเก็บของค่ะ มีทั้งเสื้อผ้าบ้างส่วน ของใช้ และเครื่องสำอางค์ต่างๆ เก็บไว้ในตู้นี้หมดเลยค่ะ ตัวตู้ซื้อมาจาก IKEA ชื่อรุ่นว่า KULLEN ค่ะ บนโต๊ะเราปูด้วยพรมขนๆที่ซื้อมาจากร้าน DIY ตกแต่งด้วยของน่ารักๆ ส่วนกระจกเราให้พี่ที่รู้จักพ่นเป็นกากเพชรให้ค่ะ สวยงามฟรุ้งฟริ้งมาก

ฝั่งหน้าต่างใหญ่ ติดม่านสองชั้นค่ะ เป็นม่านลูกไม้หนึ่งชั้น อีกชั้นเป็นม่านกันแสงสีชมพู

เราติดทีวีไว้ค่อนข้างสูงค่ะ แต่มองจากที่นอนกำลังดีเลย

มาส่องวอลเปเปอร์มุมนี้หน่อยค่ะ เราแอบซ่อนน้องยูนิคอร์นไว้หลังม่าน เพราะไม่อยากให้มันโลงเกินไป พี่ที่ร้าน พิมพ์วอลเปเปอร์เลยแนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์พิมพ์ลายในส่วนนี้ค่ะ

ส่วนโต๊ะนี้เราซื้อก่อนห้างปิด ช่วงนี้อยู่บ้านนานเพราะโควิดได้ใช้ประโยชน์น้องเยอะเลย ตั้งไอแพดได้ วางขนมได้ด้วย ไม่เลอะที่นอน

ต่อที่มุมน้องจิ๋วค่ะ เดิมทีมุมนี้เราวางกองตุ๊กตาไว้ แต่พึ่งได้น้องหมามาอยู่ด้วย พอดีเราไปเจอโต๊ะตัวนี้ที่ร้านมือสองเลยยกมา ทำความสะอาดเสร็จเอาพรมที่ซื้อมาวางทับเพราะโต๊ะค่อนข้างเก่าหน่อย เสร็จแล้ววางที่นอนกับของเล่นไว้ให้น้อง ลงตัวพอดีเป๊ะเลยค่ะ 🤣

มาต่อที่ผนังฝั่งนี้ค่ะ เราอยากได้เป็นวอลเปเปอร์พิมพ์ลาย แต่คิดว่าส่วนล่างนะจะถูกบังหมด ทางร้านเลยแนะนำให้ติดคู่กับวอลสีพื้นแบบนี้ค่ะ ส่วนลายทางร้านให้เราเลือกได้ตามใจเราเลยค่ะ ดูแบบมาจากอินเตอร์เน็ตได้เลย ร้านช่วยหาไฟล์ และวางแบบให้อีกทีนึง สวยถูกใจมากค่ะ

มุมสุดท้าย มุมทำงานเราใช้เฟอร์นิเจอร์ของอิเกียหมดเลย เก้าอี้สีชมพูหวานๆ อันนี้ของเด็กนะคะ ซื้อตอนลดราคาเจ้าของสูงแค่ 152 ซม. เลยนั่งได้พอดีจ้า

อ้อ …. ยังมีมุมนี้อีกค่ะ อันนี้เป็นตู้กระจกเอาไว้ใส่ของที่ชอบนะคะ ซื้อมาจากอิเกีย โชคดีที่วางคู่กันกับที่นอนแล้วสามารถเปิดประตูห้องได้แบบพอดีเป๊ะเลย ไม่ชนกระจกจ้า ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้จ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สวยถูกใจทุกท่านกันหรือเปล่าเอ่ย….. หากคุณลูกค้าสนใจสั่งพิมพ์วอลเปเปอร์ติดผนัง แต่ยังไม่มีแบบ หรือลายที่ถูกใจ ลองทักมาสอบถามได้เลยนะคะ เรามีทั้งวอลเปเปอร์สั่งทำ วอลเปเปอร์แบบม้วนที่เป็นวอลเปเปอร์ลายสำเร็จรูปพร้อมจัดจำหน่าย แม่ค้าและแอดมินร้านนี้ใจดีจ้า