ไม่ว่าคุณจะทำร้านอาหารญี่ปุ่น,ร้านชาบู,หรือจะตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแนวมจิ มินิมอล หรือยกวิวญี่ปุ่นมาอยู่บ้านคุณ สามารถทำผนังโชว์ที่เป็นลวดลายเอกลักษณ์แบบญี่ปุ่น เช่นลายคลื่น ลายดอกซากุระ ลายปลาคราฟญี่ปุ่น ภาพวิวสีน้ำ ลายพู่กัน ฯลฯ วันนี้ ร้านพิมพ์วอลเปเปอร์ ขอนำทุกท่านมาชมผลงาน ตกแตงบ้าน ตกแต่งร้าน ด้วย วอลเปเปอร์ลายญี่ปุ่น มาให้ทุกๆท่านรับชมกันค่ะ

ลวดลายแบบญี่ปุ่นค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งการวาด ที่โชว์ลายเส้นพู่กัน ภาพวิวสีน้ำ

หรืองานลวดลายตัดทอนคลื่นทะเลอย่าง “คะนะงะวะโอะกิ นะมิ อุระ” (神奈川沖浪裏; Kanagawa oki nami ura) แปลว่า “หลังคลื่นที่เงื้อมทะเลคะนะงะวะ” งานยอดนิยมของ คะสึชิกะ โฮะกุไซ งานลายเส้นภาพพิมพ์เก่าๆที่มีเส้นสายเป็นเอกลัษณ์

ภาพวาดสาวญี่ปุ่นใส่ชุดกิโมโน

หรือแม้กระทั่ง งานลายเส้นการ์ตูนต่างๆก็สวยงาม

คุณสามารถ ออกแบบร้านอาหารญี่ปุ่นตึกแถวให้สวยดูดี เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นในห้างได้

นอกจากไอเดียแต่งร้านข้างบน ลูกค้าสามารถนำรูปที่ลูกค้าชอบมาสั่งทำวอลล์เปเปอร์ติดผนัง ในมุมห้องที่อยากให้เป็นมุมญี่ปุ่นในบ้านของท่านเอง

อาจจะใส่วิวบางๆ ให้เข้ากับห้องแบบมินิมอล

หรือจะใส่ต้นไม้ที่เต็มไปด้วยหิมะ ติดบนฝ้าที่ทำให้นึกถึงฤดูหนาวในญี่ปุ่นก็น่าสนใจ

หากลูกค้าบางท่านชอบบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอยากได้ภาพวิวที่เป็นวิวของประเทศญี่ปุ่น ในเมืองต่างๆก็สามารถสั่งทำวอลล์เปเปอร์กับทางเราได้

ผลงานวอลเปเปอร์ลายญี่ปุ่นของทางร้านพิมพ์วอลเปเปอร์ สวยถูกใจทุกท่านกันบ้างไหมค่ะ หากท่านใดสนใจอยากมีวอลเปเปอร์ลายญี่ปุ่นตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้านของท่าน สามารถติดต่อสอบถาม ขอคำแนะนำมาได้ตามช่องทางติดต่อต่างๆของร้านได้เลยนะคะ